Sunday 9 July 2017

Cb ผู้บริโภค มั่นใจใน อัตราแลกเปลี่ยน


ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค - CCI ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค - CCI ดัชนีจะออกวันอังคารสุดท้ายของทุกเดือนเป็นบารอมิเตอร์ของสุขภาพของเศรษฐกิจสหรัฐฯและขึ้นอยู่กับการรับรู้ของผู้บริโภคในปัจจุบันธุรกิจและเงื่อนไขการจ้างงานและความคาดหวัง ของรายได้ทั้งสองบวกสำหรับหกเดือนถัดไปจะดำเนินการสำหรับคณะกรรมการการประชุมโดย Nielsen ผู้ให้บริการระดับโลกของข้อมูลและการวิเคราะห์เกี่ยวกับผู้บริโภคซื้อและดูนิสัยดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคจะขึ้นอยู่กับการสำรวจความเชื่อมั่นของผู้บริโภคซึ่งเป็นแบบสำรวจ ของ 5,000 ครัวเรือนการสำรวจเริ่มตั้งแต่ปี 2510 และดำเนินการทุกๆ 2 เดือนการเปลี่ยนแปลงรายเดือนในปีพ. ศ. 2520 มีคำถามห้าข้อที่เกี่ยวข้องกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันและสามประการเกี่ยวกับความคาดหวังในอนาคตการตอบสนองแต่ละครั้งสามารถตอบได้ด้วยตัวเลือกสามข้อบวกลบหรือเป็นกลาง นอกจากนี้ยังมีดัชนีสถานการณ์ปัจจุบันซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยของคำถามสองข้อที่เกี่ยวข้องกับภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ดัชนีความคาดหวังขึ้นอยู่กับการตอบสนองต่อคำถามอื่น ๆ สามข้อดัชนีถูกกำหนดไว้ที่ 100 ในปี 2528 ดัชนีชี้นําวัฏจักรธุรกิจดัชนีชี้วัดเศรษฐกิจโลกเป็นตัวบ่งชี้ทางเศรษฐกิจที่สําคัญต่อเศรษฐกิจสหรัฐฯองค์การเพื่อความร่วมมือและการพัฒนาทางเศรษฐกิจ OECD พิจารณาความเชื่อมั่นของผู้บริโภคเป็นผู้นำ ตัวชี้วัดชั้นนำให้ข้อมูลเชิงคุณภาพที่ใช้ในการตรวจสอบสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปัจจุบันและพยายามที่จะให้คำเตือนล่วงหน้าของจุดหักเหในกิจกรรมทางเศรษฐกิจคณะกรรมการการประชุมคณะกรรมการการประชุมเป็นสมาชิกธุรกิจระดับโลกที่เป็นอิสระและสมาคมวิจัยภารกิจของมันคือการให้โลก องค์กรชั้นนำที่มีความรู้ในทางปฏิบัติที่พวกเขาต้องการเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและการบริการที่ดียิ่งขึ้นสังคมอุทิศตนเพื่อให้บริการแก่ บริษัท ชั้นนำของโลกด้วยความรู้ในทางปฏิบัติที่พวกเขาต้องการเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพและให้บริการที่ดียิ่งขึ้นสังคมเป็นเป้าหมายที่เป็นแหล่งเศรษฐกิจที่เป็นอิสระ และความรู้ทางธุรกิจวาระของมันถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้มัน สมาชิกเข้าใจและจัดการกับปัญหาที่สำคัญที่สุดของเวลาปัจจุบันก่อตั้งขึ้นในปี พ. ศ. 2459 คณะกรรมการการประชุมเป็นแหล่งความรู้ทางเศรษฐกิจและธุรกิจที่เป็นอิสระวัตถุประสงค์ในการดำเนินการวิจัยและเรียกประชุมผู้นำทางธุรกิจในฟอรัมข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้นำมาสู่การวิจัยและวาระการประชุม. CB ความเชื่อมั่นผู้บริโภคความเชื่อมั่นของผู้บริโภค C คณะกรรมการการประชุม Inc เผยแพร่ความเชื่อมั่นผู้บริโภคเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาของแต่ละเดือนความเชื่อมั่นผู้บริโภครายงานเพียงว่ารายงานเกี่ยวกับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในระบบเศรษฐกิจสำรวจประมาณ 5,000 ครัวเรือนประเมินเศรษฐกิจ และสภาพธุรกิจความเชื่อมั่นผู้บริโภคมีความสำคัญเนื่องจากมีอิทธิพลต่อการใช้จ่ายของผู้บริโภคยอดขายบ้านใหม่ที่ปล่อยออกมาในวันจันทร์อยู่ที่ 22,000 เมตริกตันเหนือความคาดหมายว่าอาจมีความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้บริโภคที่ดีขึ้นในทางกลับกันการลดลงของตลาดแรงงาน เห็นเพียงตรงข้ามจ่ายให้ความสนใจใกล้ชิดในวันอังคารที่ 10:00 EST มิถุนายน 26.Written By Tony College. Winners Edge เทรดดิ้งก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2552 และกำลังทำงานเพื่อสร้างข้อมูล Forex ที่เป็นประโยชน์และมีการฝึกอบรมที่มีอยู่ในอินเทอร์เน็ต คอลัมน์ขนาด 1-2 ล่าสุด 0 รูปแบบ 1.The ความเชื่อมั่นผู้บริโภคสหรัฐจะได้รับการปล่อยตัวในวันพรุ่งนี้ที่ 10:00 EST ความเชื่อมั่นผู้บริโภคเป็นตัวบ่งชี้ชั้นนำสำหรับเศรษฐกิจใด ๆ เพราะมันแสดงให้เห็นสิ่งที่คนคิดเกี่ยวกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันสิ่งที่คนคิดว่ากำหนดวิธีการ พวกเขาทำอะไรและเท่าไหร่ที่พวกเขาซื้อการปล่อย sast เดือนที่ 65 ที่ดัชนีสูงกว่าที่คาดไว้ 61 5 เมื่อเราย้ายใกล้ชิดกับการเลือกตั้งระดับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคควรจะดูได้ใกล้ชิดเหตุผลนี้เป็นเพราะ ในขณะที่เราเดินหน้าไปสู่ตลาดพื้นฐานที่สั่นคลอนเช่นการเลือกตั้งข่าวที่มักมีน้ำหนักน้อยอาจมีน้ำหนักมากเนื่องจากทุกคนมีตาของพวกเขาอยู่วันนี้กำลังมองหาที่จะปิดหยาบคายสำหรับ EUR USD และบวกสหรัฐข่าวในตอนเช้า อาจเพิ่มแรงกระตุ้นให้กับหมี คอลัมน์คอลัมน์ขนาด 1-2 ล่าสุด 1 รูปแบบ 2. การเก็งกำไรสำหรับยูโรเช่นการเจรจาต่อรองจากสเปนสัปดาห์ที่ผ่านมาอาจสูญเสียอิทธิพลของตลาด s ถ้าเรา don t เห็นการกระทำบางอย่าง soon. Check ออก guys เกินไปนี้เป็นบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ จดหมายขู่เกี่ยวกับ ECB คลิกที่นี่เพื่ออ่านฉันเพิ่งเห็นมันใน Forex Factory ประมาณ 10 หรือ 15 นาทีก่อนที่จะโพสต์บทความนี้

No comments:

Post a Comment